Cách mặc quần áo để trông đẹp mắt

Cách mặc quần áo – Vẻ ngoài đẹp không phải lúc nào cũng là vấn đề về tiền bạc. Mà còn là về việc bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. The Tips & Tutorial có 7 mẹo giúp bạn trông thật sành điệu mà không cần tiêu quá nhiều tiền cho việc đó.

Chọn mặc các loại vải phù hợp.

Sử dụng các loại vải phù hợp

Bạn hãy tìm kiếm các loại vải trông đắt tiền hơn. Ví như sa tanh, lụa hoặc vải tuýt. Tránh những thứ như polyester trông rẻ tiền và không sử dụng được lâu.

Chọn mua những thứ có màu sắc trung tính.

Chọn mua các loại quần áo màu trung tính

Chọn quần áo có màu sắc trung tính, như đen, xám, xanh nước biển, nâu vàng và trắng. Chúng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời có thể được dùng nhiều lần với các phụ kiện khác nhau.

Mặc những thứ tôn dáng của bạn.

Mua các loại quần áo làm tôn dáng

Điều này sẽ tôn lên vóc dáng của bạn và khiến bạn cảm thấy tự tin sẽ luôn tinh tế. Một bộ quần áo vừa vặn là chìa khóa quan trọng khi bạn muốn trông sang trọng và giá trị hơn. Hình dáng và kích thước sai sẽ trông rẻ tiền.

Mua sắm những thứ có thể mặc trong những dịp khác nhau.

Mua quần áo có thể mặc các dịp khác nhau

Mua những thứ có thể mặc trong các hoạt động kết hợp. Chọn một chiếc áo blouse có thể mặc đến bữa ăn trưa Chủ nhật hoặc một cuộc họp buổi sáng. Tìm quần áo có thể chứa nhiều loại phụ kiện.

Biết nơi để tiêu tiền của bạn.

Mua sắm thông minh

Mua sắm thông minh bằng cách biết nơi để tiêu tiền của bạn.

Những thứ đáng để bạn tiêu tiền:

  • Áo khoác và áo khoác
  • Đồ lót
  • Quần áo làm việc
  • Những món đồ bạn có thể mặc hết mùa này đến mùa khác
  • Mặt hàng chất lượng

Nơi bạn có thể tiết kiệm tiền:

  • Các mặt hàng thời trang cao cấp chỉ tồn tại trong một mùa
  • Phụ kiện
  • Camisoles
  • Quần áo mặc nhà

Đeo trang sức mang tính phô trương lộng lẫy.

Sử dụng trang sức phô trương, lộng lẫy

Mang đồ trang sức tạo nên sự phô trương lộng lẫy. Bằng cách này, bạn có thể mặc một bộ trang phục cơ bản, như quần đen và áo sơ mi trắng, mà vẫn trông quyến rũ.

Là ủi quần áo trông nhìn sẽ mới hơn.

Là ủi quần áo nhìn sẽ mới hơn

Có những thứ trong tủ quần áo của bạn mà bạn có thể không bao giờ mặc. Chúng có thể trông mới tinh và rất sành điệu chỉ với một vài lần hấp hoặc ủi. Nếu bạn làm điều này, bạn không phải mua bất kỳ thứ gì mới.

Bổ sung: Chú ý đến các chi tiết trong cách mặc quần áo.

Đừng mặc quần áo quá mỏng

Khi chọn các mặt hàng quần áo, hãy xem chất liệu của chúng. Đừng chọn áo sơ mi hoặc áo cánh có vải siêu mỏng. Vì những quần áo nhìn xuyên thấu ngay lập tức khiến toàn bộ trang phục trông có vẻ rẻ tiền. Ngoài ra, hãy chú ý đến các xu hướng hiện tại. Ví dụ, quần áo rộng, quá khổ đã trở lại trong thế giới thời trang. Tuy nhiên, việc mặc những món đồ như vậy có thể rất phức tạp và dễ làm mất đi tỷ lệ cơ thể của bạn. Cuối cùng khiến bạn trông như không có vóc dáng. Sơ mi rộng rãi để làm nổi bật tỷ lệ của bạn và tăng thêm gia vị cho toàn bộ diện mạo.