Làm thế nào để trông cao hơn?

Trông cao hơn – Đôi khi, thay đổi một bộ trang phục của bạn có thể tạo ra tất cả sự khác biệt đối với mọi người. Trong một số trường hợp, nó thậm chí có thể giúp bạn trông cao hơn. Tôi đã chuẩn bị cho bạn một số hướng dẫn có thể giúp bạn điều này

Phối màu quần với giày của bạn.

phối màu quần cùng màu giầy sẽ khiến bạn cao hơn

Khi cả quần và giày của bạn có cùng màu, sẽ khiến người nhìn nghĩ rằng đôi giày của bạn là một phần kéo dài của đôi chân. Với cách này, có lẽ có thể sẽ trông bạn cao hơi so với đi giày cao gót.

Đừng mặc quần cáo quá rộng, mặc quần áo vừa vặn sẽ khiến bạn trông cao hơn.

Quần áo vừa vặn khiến bạn nhìn cao hơn

Quần áo rộng thùng thình có thể khiến bạn trông to ra và thấp đi. Vì vậy, hãy mặc thứ gì đó vừa vặn giúp để lộ hình dáng của bạn nhiều hơn một chút. Điều này có thể giúp kéo dài tổng thể cơ thể của bạn.

Sử dụng quần jean cạp cao.

Quần jean cạp cao khiến trông như chân bạn dài ra

Như vậy, mọi người sẽ cảm giác rằng vòng eo của bạn cao hơn thực tế. Mặc quần jean cạp cao sẽ giúp mọi người nhận thấy đôi chân của bạn như thể chúng dài hơn ra.

Mặc quần áo đơn sắc.

Phối quần cáo cùng màu với giầy khiến tổng thể cơ thể dài ra
Làm thế nào để trông cao hơn?

Quần áo và giầy phối màu giống nhau sẽ không phá vỡ đường nét cơ thể của bạn. Nó không giống như mặc các màu khác nhau, ngược lại sẽ phá vỡ đường nét cơ thể. Việc phối màu giống nhau sẽ giúp kéo dài đường nét tổng thể của bạn.

Không sử dụng quần áo có hình họa tiết lớn.

Họa tiết quần áo quá lớn khiến bạn thấp đi

Quần áo có họa tiết lớn có thể trông quá choáng ngợp. Khiến người đối diện thấy người bạn ngắn hơn. Cố gắng tìm kiếm những họa tiết quần áo tương xứng với chiều cao của bạn.

Sử dụng phụ kiện khiến bạn cao hơn.

Nên sử dụng phụ kiện
Làm thế nào để trông cao hơn?

Bằng cách này, mọi người sẽ tự nhiên bị thu hút vào phần trên cơ thể của bạn. Vì sự chú ý của họ sẽ tập trung chủ yếu vào phụ kiện của bạn. Nó có thể tạo ra cảm giác rằng bạn cao hơn. Một số phụ kiện bạn có thể mang là: mũ, kính, ghim cà vạt hoặc ô vuông bỏ túi và nhiều phụ kiện khác mà bạn có thể tìm thấy.

Theo 5-Minute Crafts