Chuyển đổi nhanh hàng loạt hình ảnh miễn phí, không giới hạn

Pixelied Convert là dịch vụ mới, nó cho phép bạn chuyển đổi thoải mái nhiều định dạng ảnh sang PNG, WebP, SVG,… nhanh chóng và không cần tài khoản. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh chuyển đổi với dịch vụ Pixelied Editor.

CloudConvert là dịch vụ chuyển đổi tập tin miễn phí mà Trải Nghiệm Số giới thiệu trước đây, nó hỗ trợ chuyển đổi qua lại hang trăm định dạng từ văn bản, hình ảnh, video,… Nhưng CloudConvert có giới hạn, bạn chỉ được chuyển đổi tối đa 5 file cùng lúc và không quá 10 file trong ngày. còn Pixelied Convert thì không.

Pixelied Convert 5

Để chuyển đổi ảnh hang loạt với Pixelied Convert, bạn làm theo như sau.

Bước 1: Bạn mở trang nhà Pixelied Convert tại đây.

Pixelied Convert 1Bước 2: Bạn chọn định dạng gốc của tập tin ảnh tại Convert và định dạng chuyển đổi sang tại To.

Pixelied Convert 2Pixelied Convert cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa các hình ảnh thuộc định dạng JPG, PNG, SVG, WebP, GIF, AVIF, TIFF.

Bước 3: Bạn chọn các hình ảnh tải lên dịch bằng cách kéo thả hay bấm Choose File.

Pixelied Convert 3Bạn có thể thêm hình ảnh mới hay loại bỏ hình ảnh trong danh sách. Ngoài ra, bạn có thể bấm Settings để tinh chỉnh chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi.

Bước 4: Bạn bấm Start Conversion để chuyển đổi.

Pixelied Convert 4Bước 5: Chuyển đổi xong, bạn có thể.

– Download: Tải xuống hình ảnh này.

– Download All: Tải xuống tất cả hình ảnh trong tệp nén zip.

– Edit: Chỉnh sửa hình ảnh này bằng công cụ của Pixelied Editor.

Pixelied Convert 6Trong quá trình thử nghiệm thì tốc độ chuyển đổi của Pixelied Convert khá nhanh, không thua kém CloudConvert. Hy vọng, với sự góp mặt của Pixelied Convert nó sẽ giúp ích ích cho bạn khi cần chuyển đổi nhiều hình ảnh và không bị giới hạn.