FPT Smart Home ra mắt bộ công tắc cảm ứng thông minh 2022

Bộ công tắc cảm ứng có thiết kế từ kính cường lực, tích hợp nhiều công nghệ, phù hợp cho không gian hiện đại được FPT Smart Home tung ra thị trường ngày 17/5.

Bộ sưu tập công tắc cảm ứng Athena mang tới 4 mẫu công tắc từ một đến 4 nút, được bố trí cân xứng trên hai loại kích thước vuông và chữ nhật, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở nhiều vị trí trong không gian gia đình.

Ở phiên bản mới, công tắc cảm ứng trong bộ sưu tập Athena được trang bị kính cường lực, giúp chống trầy xước, chống bám vân tay. Bề mặt công tắc được mài lõm tại các nút bấm cũng giúp cho người dùng thao tác mượt mà hơn. Các nút cảm ứng còn được tích hợp đèn LED hiển thị. Nhờ đó, người dùng có thể định vị công tắc ngay trong bóng tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng chính xác và dễ dàng hơn. Đây là một trong những điểm thiết kế khiến bộ công tắc Athena trở nên nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

bộ công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc cảm ứng thiết kế với kính cường lực, đảm bảo tính thẩm mỹ. Ảnh: FPT Smart Home

Ngoài ra, công tắc cảm ứng thông minh trong bộ sưu tập Athena được thiết kế viền kim loại, bo cạnh cùng với hai màu đen và trắng giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

Không chỉ thay đổi về mặt giao diện, phần cảm ứng còn được nhà sản xuất tích hợp trong các nút bấm cũng có độ nhạy cao, chỉ cần chạm nhẹ đã có thể điều khiển tắt, mở các đèn hay thiết bị điện khác.

FPT Smart Home ra mắt bộ công tắc cảm ứng

Công tắc cảm ứng Athena phù hợp với không gian sống hiện đại. Ảnh: FPT Smart Home

Người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị từ xa, khởi động các kịch bản đã thiết lập sẵn, hay lên lịch trình hoạt động… Thông qua bộ xử lý trung tâm của FPT Smart Home, người dùng cũng có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, tiếng Anh khi sử dụng các thiết bị trong nhà.

Sản phẩm còn được đầu tư nâng cấp thêm linh kiện chống nhiễu cho bo mạch để đáp ứng các thiết bị có tải cảm như: quạt trần, quạt hút… Công suất tải tối đa của một kênh cũng được tăng lên gấp đôi so với phiên bản cũ. Thiết bị cũng được trang bị chip điều khiển Bluetooth Mesh công nghệ mới nhất, cho khả năng kết nối các thiết bị tốt hơn, với khoảng cách xa hơn.

Tất cả sản phẩm công tắc cảm ứng của FPT Smart Home đều đạt tiêu chuẩn IP44, chống ẩm và chống bụi giúp bảo vệ bo mạch, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Athena của FPT Smart Home. Ảnh: FPT

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Athena của FPT Smart Home. Ảnh: FPT Smart Home

Ngoài công tắc cảm ứng, bộ sưu tập Athena 2022 còn có các dòng sản phẩm như: công tắc cảm ứng công suất cao, công tắc cảm ứng rèm, ổ cắm âm tường mặt kính, công tắc cảnh…

FPT Smart Home cũng đặc biệt chú trọng vào việc sử dụng các chất liệu chống cháy nổ cho bộ sưu tập, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. hạn chế được các tình trạng rò điện, giật điện gây nguy hiểm.

Hoài Phương