Galaxy Z Flip 4 lộ diện

Galaxy Z Flip 4 chủ yếu nâng cấp cấu hình và có rất ít sự thay đổi về kiểu dáng so với Z Flip 3.

Galaxy Z Flip 4 lộ diện

Ảnh được cho là Z Flip 4. Ảnh: 91mobiles

Ảnh dựng thiết kế điện thoại gập mới của Samsung do trang 91mobiles đăng tải. Trong đó, máy có màu xanh nhạt và thiết kế gập ngang quen thuộc. Các nguồn tin cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ dành nhiều thay đổi hơn cho Z Fold 4 trong khi Z Flip 4 tập trung vào cấu hình và giữ giá thấp hơn năm ngoái.

Máy vẫn có màn hình chính 6,7 inch, camera trước dạng “đục lỗ” nhưng vết gập được xử lý tốt hơn. Ở mặt sau, Z Flip 4 vẫn có màn hình phụ và camera kép. Cảm biến vân tay vẫn được tích hợp lên trên nút nguồn.

Theo BGR, Z Flip 4 sẽ dùng chip Snapdragon 888+ và pin dung lượng 3.700 mAh lớn hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, hệ thống hai camera sau 12 megapixel vẫn được giữ nguyên.

Galaxy Z Flip 4 lộ diện

Các tin đồn cho biết nếp gập sẽ được Samsung xử lý tốt hơn trên Z Flip4.

Samsung nhiều khả năng ra mắt Z Flip 4 cùng Z Fold 4 vào đầu tháng 8 trong sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai trong năm. Ngoài ra, hãng còn được cho là ra mắt một smartphone gập hoàn toàn mới có tên mã N4, cao cấp hơn cả Z Fold.

Theo báo cáo của công ty phân tích Omdia, Samsung chiếm 61% lượng smartphone gập bán ra trong năm 2021. Z Flip 3 và Z Fold 3 là hai smartphone bán chạy nhất thị trường với tổng doanh số 7,1 triệu chiếc. Bộ đôi ra mắt đầu tháng 8/2021 với giá khởi điểm thấp hơn đáng kể so với thế hệ trước.

Hoài Anh